Họp rà soát công tác tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V – 2015

Sáng 27-2, UBND tỉnh đã tổ chức họp rà soát công tác tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V – năm 2015. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Ngọc Nghị; Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo, Trưởng Tiểu ban tổ chức Lễ hội Đinh Văn Khiết; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Ninh cùng đại diện các sở, ban, ngành thành viên Tiểu ban. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Lễ hội Y Dhăm Ênuôl chủ trì cuộc họp.

>> Chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 năm 2015

Theo báo cáo của các sở, ban, ngành liên quan đến công tác tổ chức, đến nay việc chuẩn bị cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V – năm 2015 đã cơ bản hoàn tất. Những nội dung được phê duyệt diễn ra trong Lễ hội đã được thực hiện cơ bản đúng tiến độ đề ra.

hop-ra-soat-cong-tac-to-chuc-le-hoi-ca-phe-buon-ma-thuot-lan-thu-v-nam-2015
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Lễ hội Y Dhăm Ênuôl phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận những vấn đề còn vướng mắc nhằm thực hiện tốt công tác tổ chức Lễ hội. Trong đó đáng chú ý là công tác chuẩn bị nội dung, kinh phí, công tác lễ tân, bảo đảm an ninh trật tự, dự kiến và đề ra hướng xử lý những phát sinh có thể xảy ra trong quá trình tổ chức lễ hội…

hop-ra-soat-cong-tac-to-chuc-le-hoi-ca-phe-buon-ma-thuot-lan-thu-v-nam-2015
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại cuộc họp

Chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Lễ hội Y Dhăm Ênuôl nhấn mạnh, thời gian chuẩn bị cho Lễ hội không còn nhiều, do vậy các sở, ban, ngành liên quan và các thành viên Tiểu ban tổ chức Lễ hội cần nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm để tổ chức tốt Lễ hội. Theo đó, yêu cầu sớm hoàn chỉnh kịch bản Lễ Khai mạc, chương trình chi tiết Lễ Kỷ niệm 40 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, chi tiết các chương trình diễn ra trong Lễ hội; rà soát lại các khâu chuẩn bị, trong đó chú ý đến công tác lễ tân, công tác kêu gọi và bảo đảm quyền lợi của các nhà tài trợ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá cho Lễ hội; bảo đảm an ninh trật tự; rà soát, tính toán chi tiết các nội dung công việc để chủ động trong vấn đề kinh phí…

hop-ra-soat-cong-tac-to-chuc-le-hoi-ca-phe-buon-ma-thuot-lan-thu-v-nam-2015
Phó Tổng Biên tập Báo Dak Lak Dương Thế Hoàn báo cáo việc chuẩn bị của Báo Dak Lak và đóng góp ý kiến về công tác tuyên truyền cho Lễ hội.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V – năm 2015 diễn ra từ ngày 9-3 đến ngày 12-3. Đây là lần thứ 5 tỉnh Dak Lak phối hợp với các bộ, ngành Trung ương, Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam và 4 tỉnh Tây Nguyên tổ chức lễ hội này.

Nguồn: baodaklak.vn