Hơn 800 nông dân các tỉnh Tây Nguyên sẽ tham gia “Đêm hội vào mùa”

“Đêm hội vào mùa” là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V- 2015 do Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền tổ chức.

>> Chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 năm 2015

Với sự tham gia của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực cà phê, các doanh nghiệp và hơn 800 nông dân sản xuất cà phê đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên, chương trình sẽ là đêm giao lưu, trao đổi, chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm trong sản xuất như: các kiến thức về kỹ thuật trồng, chăm sóc, bón phân và phòng trừ sâu bệnh cho cà phê, chế biến và bảo quản sau thu hoạch để nâng cao chất lượng sản phẩm…

hon-800-nong-dan-cac-tinh-tay-nguyen-se-tham-gia-dem-hoi-vao-mua
Hoạt động tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm về trồng và chăm sóc cây cà phê cho nông dân tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV-2013 do Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền tổ chức

Đây cũng là dịp để nông dân tiếp cận với những thông tin cập nhật về tình tình thị trường cà phê trong nước và thế giới. Ngoài ra, tại đêm hội sẽ tổ chức vinh danh các nhà nông sản xuất giỏi, nhà khoa học và quản lý có thành tích xuất sắc trong sản xuất và phân phối cà phê tại Tây Nguyên. Không gian của đêm hội sẽ tổ chức dưới hình thức đốt lửa trại, có biểu diễn chương trình văn nghệ đặc sắc mang đậm màu sắc Tây Nguyên.

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra vào tối ngày 11-3, tại Quảng trường 10-3, được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH Dak Lak và tiếp sóng trên truyền hình các tỉnh Tây Nguyên.

Nguồn: baodaklak.vn