Phục vụ cà phê miễn phí và tổ chức khu phố đi bộ tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V – 2015

UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, trong khuôn khổ của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V năm 2015 sẽ diễn ra nhiều nội dung đặc sắc dành cho du khách khi có dịp đến Đắk Lắk dịp này như tổ chức khu phố cà phê, thưởng thức cà phê miễn phí, chợ đêm, phố đi bộ, bắn pháo hoa tại Quảng trường 10-3…

>> Chi tiết chương trình và thời gian diễn ra lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Theo đó, tại khu phố cà phê, UBND TP sẽ vận động 10 đơn vị sản xuất cà phê uy tín trên địa bàn tham gia các gian hàng dọc vỉa hè hai bên đường Lê Duẩn (đoạn từ đường Nguyễn Du đến Nguyễn Công Trứ) để trưng bày các sản phẩm cà phê và phục vụ cà phê miễn phí cho du khách tham quan lễ hội. Bên cạnh đó, sẽ có khoảng từ 20-30 quán cà phê trên địa bàn thành phố tổ chức phục vụ 10.000 ly cà phê miễn phí cho du khách.

dak-lak-phuc-vu-ca-phe-mien-phi-va-chuc-khu-pho-di-bo-tai-le-hoi-ca-phe-buon-ma-thuot-lan-thu-v-2015
Du khách thưởng thức cà phê miễn phí tại khu phố cà phê trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn MaThuột lần thứ IV-2013

Đặc biệt, dịp này thành phố sẽ trang hoàng khu phố đi bộ, chợ đêm trên đường Y Jut, Quang Trung, Nơ Trang Long, Lê Hồng Phong bằng đèn màu và cây xanh, tạo nên sự hấp dẫn đối với khách tham quan có nhu cầu đi bộ, mua sắm và ngắm nhìn. Thêm vào đó, trong khuôn khổ của lễ hội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại Quảng trường 10-3 với thời gian dự kiến khoảng 15 phút.