Cà phê nổi tiếng nhất Buôn Ma Thuật : Vị Đắng

Cà phê nổi tiếng nhất Buôn Ma Thuật ??

 

Về Buôn Ma Thuật , ai cũng nghĩ ngay tới cái nôi của những loại cà phê nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà cả trên thế giới. Nhưng nếu có thời gian dạo qua những con dường của thành phố này, bạn sẽ thấy rằng không chỉ có cà phê ngon mà ở đây còn có những quán cà phê đầy thú vị.

Ấm áp đó là điều có thể nhận ra ở các quán cà phê của thành phố cao nguyên này. Có lẽ vì thời tiết ở đây lúc nào cũng se se lạnh cho nên những quán cà phê nơi đây dù mang phong cách kiến trúc hay trang trí như thế nào thì vẫn mang đến cảm giác ấm áp cho những người ghé qua. và

Nhưng mỗi điểm cà phê bạn ghé qua lại mang đến cho bạn một cái nhìn mới lạ, những nét riêng không trùng lặp. Nếu một ngày bạn đến với Tây Nguyên , đùng bỏ qua cái cảm giác được ngồi thưởng thức tách cà phê thơm ngon trong những góc quán cà phê nhé. Và trong tất cả ,  có lẽ  Vị Đắng là quán cà phê nổi tiếng nhất Buôn Ma Thuật   , ai cũng sẽ có ấn tượng  về cả chất lẫn hình thức .

 Vì Sao lại là Vị Đắng ?

Quán cafe Vị Đắng nổi tiếng với không gian rộng và mang phong cách hiện đại . Ở Buôn Ma Thuật hay khách từ nơi khác đến , Ai cũng cảm nhận điều đó đầu tiên khi ghé qua . Bạn có thể tìm cho mình một vị trí trong nhà với những chiếc ghế nệm lớn và êm ái hay một chỗ ngồi bên cạnh hòn non bộ và hồ cá rộng nghe tiếng nước chảy róc rách hoặc ngồi dưới những tán cây xanh mát.
quán cà phê nổi tiếng nhất buôn ma thuật
Biển hiệu khá huyền bí và hoang sơ của quán cà phê

 

 Không gian quán cà phê

Với không gian rộng rãi chủ quán đã tạo ra những góc nhìn mới mẻ và đa dạng cho riêng mình. Bạn có thể thấy được cái cảm giác như đang đứng trong một ngôi nhà với một khu vườn rộng rãi chứ không phải đang ở trong một quán cà phê.
quan-ca-phe-vi-dang
Nội thất quán cà phê

 

loi-di-vao-quan-ca-phe-noi-tieng
Lối đi vào Vị Đắng Cà Phê

 

Những hàng ghế thấp thoáng dưới tán cây, những chiếc đèn nhỏ nhắn dưới lối đi hay trong hòn non bộ, những con cá bơi lội dưới hồ nước, dàn hoa giấy che trước hiên nhà,… tất cả như một khu vườn đầy màu sắc sinh động mà gần gũi.
ho-ca-trong-quan-ca-phe-noi-tieng
Hồ cá trong quán cà phê nổi tiếng nhất Buôn ma thuật

Nếu bạn cần một không gian cho gia đình hay những bạn bè thân để cùng nhau trò chuyện thì Ví Đắng thực sự là một không gian tuyệt vời cho điều đó.

Khi có dịp đến đây , các bạn hãy cho nhận xét Vị Đắng có phải là quán cà phê nổi tiếng nhất Buôn Ma Thuật không nhé

Địa chỉ: 21 Mai Hắc Đế- Tp. Buôn Ma Thuật.

Có thể bạn quan tâm :