Máy pha cafe phát ra tiếng nhạc

Những chiếc máy pha cafe ngộ nghĩnh tiện lợi này sẽ góp phần làm cho nhà bếp của bạn trở nên sinh động và công việc pha cafe sẽ làm cho bạn hứng thú đấy! Không những làm ra những cốc cafe thơm ngon và tuyệt hảo, chiếc máy này còn làm được nhiều hơn thế nữa. Những chiếc máy cafe pha đẹp đẽ, sang trọng và bắt mắt hay tích hợp cả khả năng phát ra âm nhạc trong lúc bạn đang pha cafe sẽ làm cho buổi sáng của gia đình trở nên lãng mạn và đầy cảm hứng hơn đấy! Máy pha cafe lắc lư theo điệu nhạc. Nếu một buổi sáng bạn thức dậy cùng chồng pha tách cafevà thưởng thức âm nhạc phát ra từ chiếc máy ấy thì thật là tuyệt vời. Sự kết hợp một chiếc máy pha cafe và một chiếc radio quả không phải là ý tưởng tồi.

110526afamilymsmayphacafe-8

110526afamilymsmayphacafe-5

110526afamilymsmayphacafe-4

110526afamilymsmayphacafe-3

110526afamilymsmayphacafe-2

110526afamilymsmayphacafe-1

Chiếc máy được thiết kế với nhiều màu sắc tươi vui như đỏ, hồng, vàng, xanh… kèm theo dàn loa nhỏ đặt ở mặt trước.

Chiếc máy pha cafe tích hợp này sẽ mang đến cho bạn những bản nhạc tình tứ lãng mạn trong khi pha cafe mà không cần dùng đến một chiếc đài rườm rà choáng chỗ nữa.

Chiếc máy pha cafe này hoạt động rất ưu việt. Chúng có khả năng tạo ra những hương vị cafe vô cùng thơm ngon. Với tạo hình một chiếc kèn ở mặt trước của máy sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và hào hứng hơn rất nhiều đấy! Chiếc máy pha cafe này có giá từ 3,2 – 3,5 triệu đồng. Chú cánh cam pha cafe ngộ nghĩnhSản phẩm này được ra đời từ cảm hứng của các nhà thiết kế về những chú cánh cam đầy màu sắc và trẻ trung. Kiểu dáng của nó hấp dẫn người ta bởi hình thức ngộ nghĩnh đủ màu sắc: đỏ, đen, kem… vô cùng năng động.

110526afamilymsmayphacafe-9

110526afamilymsmayphacafe-8

Những tính năng của chiếc máy này vô cùng hiện đại, hệ thống tạo áp lực lớn, khả năng đun nóng nhanh dưới 1 phút là có thể điều chỉnh lượng nước theo nhu cầu. Chính vì vậy mà nó có thể tạo ra những dòng cafe thơm ngon tuyệt hảo. Giá của sản phẩm này khoảng 2.7 – 3 triệu đồng.

Theo Afamily