Starbucks cam kết sử dụng nhiều càphê từ Việt Nam

Chia sẻ với báo chí Việt Nam nhân dịp khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 1/2, ông John Culver, Chủ tịch Starbucks tại Trung Quốc và châu Á-Thái Bình Dương, khẳng định rằng Starbucks cam kết sử dụng nhiều hơn nguồn cung cấp hạt càphê Arabica chất lượng cao từ Việt Nam trong tương lai.

avatar.aspx

Đại diện cấp cao của Starbucks này cũng cho biết đích đến cuối cùng của Starbucks là phát triển khả năng dẫn đầu về càphê trên toàn cầu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về càphê để giúp phát triển ngành càphê Việt Nam, giúp nông dân địa phương nâng cap tập quán trồng càphê có trách nhiệm và phát triển càphê Arabica bản địa chất lượng cao.

Ông John Culver nói: “Thị trường Việt Nam mở ra cho chúng tôi nhiều cơ hội để phát triển lâu dài. Thành phố Hồ Chí Minh là chặng dừng chân đầu tiên của chúng tôi và trong tương lai sẽ hướng đến việc mở các cửa hàng tiếp theo tại những đô thị lớn trên khắp Việt Nam, trong đó có Hà Nội.”

Theo Starbucks, cửa hàng đầu tiên của Starbucks tại Việt Nam tọa lạc tại quận 1, ngay tại điểm giao của Ngã sáu Phù Đổng nhộn nhịp. Thiết kế cửa hàng đầu tiên của Starbucks Việt Nam thể hiện sự năng động của Thành phố Hồ Chí Minh và duy trì niềm tự hào của thành phố về di sản địa phương độc đáo.

Ông Jinlog Wang, Chủ tịch Starbucks tại châu Á-Thái Bình Dương, nói: “Chúng tôi tôn trọng sâu sắc truyền thống văn hóa càphê lâu đời của Việt Nam và chúng tôi muốn bảo đảm rằng trải nghiệm Starbucks của chúng tôi là sự cân bằng giữa tiêu chuẩn toàn cầu mà khách hàng hằng mong đợi và sự hòa hợp với văn hóa địa phương, cộng hưởng với từng khách hàng và cả cộng đồng nơi chúng tôi phục vụ.”

Starbucks

Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, Starbucks đã trình làng sáng tạo mới nhất về đồ uống của mình là Starbucks Asian Dolce Latte được lấy cảm hứng từ khẩu vị càphê được ưa chuộng tại hầu hết các quốc gia ở châu Á, loại thức uống mới này được trình làng còn thể hiện nét văn hóa độc đáo và thói quen uống càphê thú vị của người Việt./.

Theo vietnamplus.vn