Truyền hình trực tiếp lễ hội cà phê 2013 trên sóng VTV

Trực tiếp lễ hội cà phê Buôn Ma ThuộtChiều ngày 17/1/2013 tại UBND tỉnh Đắk Lắk đã có buổi làm việc giữa Ban Tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 -2013 và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Đà Nẵng – Đài Truyền hình Việt Nam.

Đại diện Ban Tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột là đồng chí Y DHăm Ênuôl – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, Trưởng ban tổ chức Lễ hội; Đại diện Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Đà Nẵng có ông Đặng Xuân Thu – Giám đốc Trung tâm và các thành viên khác của hai đơn vị.

Buổi làm việc nhằm tìm hiểu các nội dung về Lễ hội, diễn biến về các chương trình để chuẩn bị cho công tác phát sóng truyền hình trực tiếp về Lễ Khai mạc, Lễ Bế mạc của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 – 2013 trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Sau cuộc họp này, UBND tỉnh ĐắkLắk cũng sẽ tổ chức đoàn đi làm việc với Lãnh đạo các tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đắk Nông về công tác tổ chức, tham gia Lễ hội cà phê và đề nghị các địa phương bạn hỗ trợ tiếp sóng trực tiếp tại các địa phương để phục vụ sâu rộng cho nhân dân các địa phương trong khu vực Tây Nguyên.

Thực hiện Công văn số 4452/VPCP-KTN, ngày 28/6/2010 của Văn phòng Chính phủ, Đắk Lắk chủ trì, phối hợp cùng các bộ ngành Trung ương và các tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột định kỳ 2 năm một lần. Đến nay tỉnh Đắk Lắk đã chuẩn bị tương đối các nội dung, kịch bản chương trình của 13 nội dung chính để chuẩn bị cho Lễ hội cà phê diễn ra trong tháng 3/2013.

Thời gian Lễ Khai mạc của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 – 2013 với chủ đề “Hương sắc Cao Nguyên” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9/3/2013 và Lễ Bế mạc vào lúc 20 giờ ngày 12/3/2013 tại Quảng Trường 10/3 Thành phố Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk. Chương trình truyền hình trực tiếp sẽ gói gọn trong thời gian là 90 phút.